การเลือกซื้อกางเกง Dickies (ปี 2024) เเละสไตล์การเเต่งตัวสำหรับรุ่น 873, 874, 85283

Dickies Work Pants Fit Guide: วิธีเลือกกางเกง Dickies ที่เหมาะสมสำหรับคุณ

 

 

เมื่อพูดถึงกางเกง Dickies คุณอาจพบว่าการเลือกรุ่นที่เหมาะสมสำหรับคุณอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากใจบ้าง โดยเฉพาะเมื่อมีหลายรูปแบบให้เลือก เราเข้าใจว่าคุณต้องการกางเกงที่ไม่เพียงแต่สวมใส่สบายและทนทาน แต่ยังต้องเหมาะสมกับรูปร่างและสไตล์ของคุณอีกด้วย!

ในบทความนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับรุ่น “ยอดฮิต” 3 รุ่นของ Dickies นั้นคือรุ่น 873, 874, และ85283 รวมไปถึงวิธีเลือกกางเกง Dickies ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ตั้งแต่การเลือกรูปทรง ไปจนถึงไซส์ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และมั่นใจในการเลือกซื้อกางเกง Dickies ที่เหมาะกับคุณอย่างแท้จริง

 

Dickies 873 Slim Straight Work Pant

 

 

เริ่มต้นด้วยรุ่นคลาสสิคอย่างรุ่น 873 ที่ใช้งานได้หลากหลายและเหมาะสมกับทุกโอกาส กางเกงรุ่นนี้เป็นกางเกงทรงขากระบอกตรงเอวตํ่าที่มีความกว้างของรอบขาอยู่ที่ 17.5 นิ้ว  เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีสะโพกใหญ่ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกใส่สบายได้ในตลอดทั้งวันโดยไม่อึดอัดจนเกินไป ตัวกางเกงผลิตมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์และคอตตอนอีกทั้งยังมีการเคลือบสารซึ่งช่วยป้องกันน้ำ และคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่ชอบกางเกงทรงขากระบอกตรง รุ่นนี้จึงตอบโจทย์อย่างยิ่ง ในส่วนรอบเอวและต้นขาของรุ่น 873 มีลักษณะเหมือนกับรุ่น 874 แต่ความแตกต่างของรุ่น 873 คือ ตั้งแต่เข่าลงมาจนถึงปลายขาจะเห็นความแตกต่างของรุ่น 873 ได้อย่างชัดเจน โดยมีปลายขาที่เรียวเล็กน้อยกว่ารุ่น 874 ซึ่งทำให้ดูมีมิติมากขึ้น

สําหรับ Dickies รุ่น 873 เหมาะสำหรับโอกาสกึ่งทางการและชุดลำลอง ที่จะใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบอย่าง New Balance 99X ก็ดูเข้าท่า เช่นเดียวกับ Vans Old Skull หรือ Red Wings ก็ดูเท่ไปอีกเเบบ ทำให้กางเกงรุ่นนี้ควรมีติดตู้เสื้อผ้าของคุณอย่างน้อย 1 ตัว!

ดูสินค้าเพิ่มเติมหรับ Dickies 873 เเละสีที่มีให้ทั้งหมดได้ที่นี่

DICKIES 873 SLIM STRAIGHT WORK PANT BLACK

DICKIES 873 SLIM STRAIGHT WORK PANT CHARCOAL

DICKIES 873 SLIM STRAIGHT WORK PANT KHAKI

 

Dickies Original 874 Work Pant

 

 

เมื่อเราพูดถึงกางเกง Dickies หลายๆคนคงรู้จักรุ่นยอดนิยมอย่าง 874 กันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรุ่นคลาสสิคเเละเปรียบเสมือนไอคอนของเเบรนด์ อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกที่เข้าสู่ตลาด จึงมีชื่อว่า Original Fit โดยปกติเเล้วการใช้ คำว่า ‘Original’ กับกางเกงหมายถึงรูปทรงตรง แต่ในกรณีนี้รุ่น 874 เป็นทรงกระบอกตรง/ใหญ่ เอวสูงที่มีความเป็นทรงหลวมๆอยู่บ้าง(ตามมาตราฐานสมัยใหม่) หรือบางคนอาจจะเรียกว่ากระบอกใหญ่ก็ได้โดยมีความกว้างของรอบขาอยู่ที่ 18 นิ้ว

ตัวกางเกงทําจากผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ พร้อมเคลือบสารขจัดรอยยับ ทำให้กางเกงดูเรียบได้ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับป้ายโลโก้รูปเกือกม้าของ Dickies ทางด้านหลัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์งที่โดดเด่นของเเบรนด์

ด้วยรูปทรงของกางเกงรุ่นนี้ทําให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่นิยมอย่างมากในหมู่คนเล่น “สเก็ตบอร์ด” ด้วยความที่เป็นทรงหลวมใส่สบาย มีเนื้อผ้าที่ทนทานฉีกขาดยาก จึงเหมาะกับการใส่ลุยทํากิจกรรม หรือเเม้เเต่จะใส่ทํางาน จะใส่เที่ยวก็ได้เช่นกัน

ดูสินค้าเพิ่มเติมหรับ Dickies 874 เเละสีที่มีทั้งหมดได้ที่นี่

DICKIES ORIGINAL 874 WORK PANT BLACK

DICKIES ORIGINAL 874 WORK PANT CHARCOAL

DICKIES ORIGINAL 874 WORK PANT KHAKI

 

Dickies 85283 Double Knee Loose Fit

 

 

มาถึงรุ่นที่เป็นทรงกระบอกใหญ่ที่สุดของ Dickies นั่นคือรุ่น 85283 หรือ Double Knee Loose Fit เป็นกางเกงที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่มีหลายๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากมีการเสริมข้อเข่าเพื่อเพิ่มความทนทาน เป็นเอวสูง ทรงหลวมเพื่อให้เคลื่อนไหวได้สะดวกโดยตัวกางเกงมีถึง 5 ช่องกระเป๋า โดยคนไทยบางคนเรียกรุ่นนี้ว่ากางเกง “ขาต่อ 5 กระเป๋า” ซึ่งเป็นการออกแบบที่มีประโยชน์ในการใส่ของเล็กๆ หรือใส่เครื่องมือที่ต้องการติดตั้งในขณะทำงาน ซึ่งเหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้งานหนักหรือการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความคงทนและความทนทาน

ในเรื่องการแต่งตัว กางเกงรุ่นนี้จะเเต่งเเบบเเนว Street หรือ Workwear ก็ได้เช่นกัน เช่น คุณสามารถสวมเสื้อยืดหรือเสื้อแขนยาว รวมถึงแจ็คเก็ตหรือเสื้อเชิ้ตที่มีดีไซน์เรียบง่าย โดยสามารถเพิ่มเข้าไปด้วยการใส่รองเท้าสนีกเกอร์สักคู่หรือรองเท้าบูทก็ได้เช่นกัน ทำให้คุณดูมีสไตล์ที่โดดเด่นอย่างเเน่นอน!

ดูสินค้าเพิ่มเติมหรับ Dickies 85283 double knee Loose fit เเละสีที่มีทั้งหมดได้ที่นี่

DICKIES 85283 DOUBLE KNEE LOOSE FIT WORK PANT BLACK

DICKIES 85283 DOUBLE KNEE LOOSE FIT WORK PANT KHAKI